Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5243
Nhan đề: Developing a Integrated Marketing Communications (IMC) Plan for the Product Led Screen of Central Audiovisual Equipment Joint Stock Company
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) cho sản phẩm màn hình Led của Công ty Cổ phần Thiết bị nghe nhìn Trung ương
Tác giả: Ngo, Hai Quynh
Bui, Thi Ngoc Tuyet
Từ khoá: Marketing Communications
Led Screen
Audiovisual Equipment
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA194
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5243
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.