Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5435
Nhan đề: Developing a Digital Marketing Communication Tools Plan for the Merriman Brand of Hoa Tho Textile and Garment Joint Stock Corporation in the Vietnamese Market"
Nhan đề khác: Xây dựng Kế hoạch Công cụ Truyền thông Tiếp thị Kỹ thuật số cho Thương hiệu Merriman của Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ tại Thị trường Việt Nam
Tác giả: Dang, Thi Thanh Minh
Hoang, Son Huy
Từ khoá: Digital Marketing
Merriman Brand
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA019
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2021-2025
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5435
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.