Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5451
Nhan đề: Developing a Social Media Marketing Plan for Kojine Vietnam Brand of Binh Phu Trading & Service Co., Ltd
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội cho thương hiệu Kojine Việt Nam của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bình Phú
Tác giả: Dang, Thi Thanh Minh
Pham, Thi Thanh Quyen
Từ khoá: Social Media Marketing
Kojine Vietnam Brand
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA041
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2021-2025
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5451
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.