Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5488
Nhan đề: Building An Integrated Marketing Communication Activities (IMC) for the Vip Car Accessories Product Line of Green House Technology Joint Stock Company
Nhan đề khác: Xây dựng hoạt động truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) cho dòng sản phẩm phụ kiện ô tô VIP của Công ty Cổ phần Công nghệ Nhà Xanh
Tác giả: Le, Thi Hai Van
Nguyen, Ngoc Bao Chau
Từ khoá: Marketing Communication
Vip Car
Green House
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA205
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5488
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.