Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5492
Nhan đề: Improving the Service Quality of the Reception Department at Radisson Red Danang Hotel
Nhan đề khác: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Radisson Red Đà Nẵng
Tác giả: Vu, Thi Tuyet Mai
Huynh, Nguyen Anh Quoc
Từ khoá: Reception Department
Radisson Red Danang Hotel
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21ET038
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Major in Digital Travel and Tourism Services Management
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5492
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành số (Digital Travel and Tourism Services Management-ET)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.