Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5827
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Tuyến-
dc.date.accessioned2025-11-17T01:45:27Z-
dc.date.available2025-11-17T01:45:27Z-
dc.date.issued2025-01-
dc.identifier.issn2734-9217-
dc.identifier.urihttps://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5827-
dc.descriptionTạp chí Tâm lý - Giáo dục; Tập 31, Số 01; trang 53-56vi_VN
dc.description.abstractChuyển đổi số đã tích hợp sâu sắc các công cụ hợp tác trực tuyến vào giáo dục đại học, nâng cao cả phương pháp giảng dạy và việc học của sinh viên. Nghiên cứu này xem xét tác động của các nền tảng như Google Workspace, Microsoft Teams và Slack đối với các hoạt động học thuật tại các trường đại học. Các phát hiện cho thấy những công cụ này cải thiện tương tác giữa giáo viên và sinh viên, tối ưu hóa quản lý lớp học và hỗ trợ công việc nhóm hợp tác. Ngoài ra, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các kỹ năng số thiết yếu cho cả giảng viên và người học. Tuy nhiên, những thách thức như vấn đề kỹ thuật, sự tiếp cận không đồng đều với công nghệ và sự phụ thuộc vào các công cụ số có thể cản trở hiệu quả của quá trình giảng dạy và học tập. Để giải quyết những vấn đề này, nghiên cứu đề xuất các giải pháp chiến lược nhằm tối ưu hóa việc sử dụng các công cụ hợp tác trực tuyến, với mục tiêu tạo ra một môi trường giáo dục hiệu quả và phong phú hơn cho toàn bộ cộng đồng học thuật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTạp chí Tâm lý - Giáo dụcvi_VN
dc.subjectCông cụ hợp tác trực tuyếnvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectNăng lực sốvi_VN
dc.titleTác động của các công cụ hợp tác trực tuyến trong giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeWorking Papervi_VN
Appears in Collections:NĂM 2025

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.