Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5827| Nhan đề: | Tác động của các công cụ hợp tác trực tuyến trong giáo dục đại học |
| Tác giả: | Lê, Thị Kim Tuyến |
| Từ khoá: | Công cụ hợp tác trực tuyến Giáo dục đại học Chuyển đổi số Năng lực số |
| Năm xuất bản: | thá-2025 |
| Nhà xuất bản: | Tạp chí Tâm lý - Giáo dục |
| Tóm tắt: | Chuyển đổi số đã tích hợp sâu sắc các công cụ hợp tác trực tuyến vào giáo dục đại học, nâng cao cả phương pháp giảng dạy và việc học của sinh viên. Nghiên cứu này xem xét tác động của các nền tảng như Google Workspace, Microsoft Teams và Slack đối với các hoạt động học thuật tại các trường đại học. Các phát hiện cho thấy những công cụ này cải thiện tương tác giữa giáo viên và sinh viên, tối ưu hóa quản lý lớp học và hỗ trợ công việc nhóm hợp tác. Ngoài ra, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các kỹ năng số thiết yếu cho cả giảng viên và người học. Tuy nhiên, những thách thức như vấn đề kỹ thuật, sự tiếp cận không đồng đều với công nghệ và sự phụ thuộc vào các công cụ số có thể cản trở hiệu quả của quá trình giảng dạy và học tập. Để giải quyết những vấn đề này, nghiên cứu đề xuất các giải pháp chiến lược nhằm tối ưu hóa việc sử dụng các công cụ hợp tác trực tuyến, với mục tiêu tạo ra một môi trường giáo dục hiệu quả và phong phú hơn cho toàn bộ cộng đồng học thuật. |
| Mô tả: | Tạp chí Tâm lý - Giáo dục; Tập 31, Số 01; trang 53-56 |
| Định danh: | https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5827 |
| ISSN: | 2734-9217 |
| Bộ sưu tập: | NĂM 2025 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.