Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 541-550 of 709 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022-07University Brand Image and Online Marketing CommunicationTran, Luong Nguyet; Nguyen, Thi Thu Ngan
2022-07Nghiên cứu các yếu tốt tác động đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng AgribankVăn, Hùng Trọng; Huỳnh, Thị Duyên
2022-07Định hướng phát triển hạ tầng mạng thông tin di động nhờ ứng dụng thuật toán K-MeansPhạm, Quốc Cường; Tăng, Thị Phương Thảo; Tăng, Anh Tuấn
2022-07Ảnh hưởng của sự sẵn sàng thay đổi đến ý định sử dụng dịch vụ công nghệ tài chính của khách hàng cá nhânLê, Thị Minh Đức; Nguyễn, Linh Giang
2022-07Mô hình thu hút đầu tư tư nhân vào nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Kon TumNguyễn, Thị Hoa; Phan, Thị Thanh Trúc; Nguyễn, Thị Hằng
2022-07Vận dụng lý thuyết ngữ cảnh và lý thuyết khuếch tán trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trịNguyễn, Thị Kim Ngọc; Huỳnh, Thị Kim Hà; Trương, Bá Thanh
2022-07Truyền thông kỹ thuật số ảnh hưởng đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dục: Lý thuyết và mô hình nghiên cứuLê, Thị Hải Vân
2022-07Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dân Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ đặt phòng online thông qua đại lý du lịch OTAVăn, Hùng Trọng; Nguyễn, Thị Tuyết Vân; Võ, Thị Thanh Thảo
2022-07Áp dụng mô hình RFM trong phân khúc khách hàng nhằm phát triển chiến lược marketingLê, Diên Tuấn; Trương, Quang Danh
2022-07Giải pháp hoàn thiện chính sách điều hành công nghệ tài chính Fintech tại Việt NamNguyễn, Thị Khánh My; Võ, Thị Thanh Thảo