Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/75
Nhan đề: ỨNG DỤNG KỸ THUẬT PHÂN CỤM VÀ LUẬT KẾT HỢP KHAI PHÁ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ KHÁCH SẠN
Nhan đề khác: APPLYING CLUSTERING AND ASSOCIATION RULE TECHNIQUE TO MINE DATA OF CUSTOMERS USING HOTEL SERVICES
Tác giả: Đào, Thị Giang
Nguyễn, Văn Chức
Từ khoá: khai phá dữ liệu
phân tích hành vi
phân cụm
luật kết hợp
dịch vụ khách sạn
Năm xuất bản: 2015
Tóm tắt: Ngày nay, ngành công nghiệp du lịch, đặc biệt là ngành kinh doanh khách sạn đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Thông tin khách hàng lưu trú tại khách sạn được lưu trữ với rất nhiều tri thức có giá trị. Tuy nhiên, trên thực tế, dữ liệu này lại không được khai thác triệt để. Trong khi đó, các nhà quản trị kinh doanh khách sạn đang rất cần được hỗ trợ về vấn đề chăm sóc khách hàng, đưa ra chính sách tối ưu cho việc quản lý khách sạn từ những tri thức có được nếu dữ liệu lưu trú của khách hàng được khai thác và sử dụng hiệu quả. Bài báo tập trung nghiên cứu kỹ thuật phân cụm và luật kết hợp trong khai phá dữ liệu để phân tích dữ liệu khách hàng khi lưu trú tại khách sạn, nhằm giúp các nhà quản trị có thể nắm được đặc điểm khách hàng và đưa ra được các quyết định kinh doanh hợp lý. Trên cơ sở các tri thức phát hiện được từ mô hình phân cụm và luật kết hợp, đề tài nghiên cứu đã xây dựng một giao tiếp trên nền web để người dùng có thể dễ dàng sử dụng các tri thức này vào việc phân tích dữ liệu khách hàng sử dụng dịch vụ khi lưu trú tại khách sạn.
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/75
Bộ sưu tập: CITA 2015

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.