Please use this identifier to cite or link to this item: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/78
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChâu, Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2018-12-06T08:45:05Z-
dc.date.available2018-12-06T08:45:05Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/78-
dc.description.abstractThương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong những năm gần đây đã có bước chuyển biến khá mạnh mẽ. Việc đầu tư về hạ tầng công nghệ, hành lang pháp lý cũng như nhận thức của các doanh nghiệp về ứng dụng TMĐT được nâng cao rõ rệt. Tuy vậy, doanh số từ hoạt động TMĐT đặc biệt là hoạt động mua bán trực tuyến vẫn chưa tương xứng với tiềm năng bởi người tiêu dùng vẫn còn e dè và tâm lý chưa sẵn sàng trong việc mua sắm trực tuyến. Trên cở sở ứng dụng mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), bài viết đi khảo sát, nhận diện và đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi và sự lựa chọn mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng làm cơ sở cho việc đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng hoạt động mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectmua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectmô hình chấp nhận công nghệvi_VN
dc.subjectý định hành vivi_VN
dc.subjectngười tiêu dùngvi_VN
dc.titleỨNG DỤNG MÔ HÌNH CHẤP NHẬN CÔNG NGHỆ NGHIÊN CỨU Ý ĐỊNH HÀNH VI VÀ SỰ LỰA CHỌN MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi_VN
dc.title.alternativeAPPLYING TECHNOLOGY ACCEPTANCE MODEL TO STUDY THE BEHAVIORAL INTENTION AND ONLINE SHOPPING BEHAVIOR OF CONSUMERS IN DANANGvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:CITA 2015

Files in This Item:

 Sign in to read



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.