Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/78
Nhan đề: ỨNG DỤNG MÔ HÌNH CHẤP NHẬN CÔNG NGHỆ NGHIÊN CỨU Ý ĐỊNH HÀNH VI VÀ SỰ LỰA CHỌN MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Nhan đề khác: APPLYING TECHNOLOGY ACCEPTANCE MODEL TO STUDY THE BEHAVIORAL INTENTION AND ONLINE SHOPPING BEHAVIOR OF CONSUMERS IN DANANG
Tác giả: Châu, Ngọc Tuấn
Từ khoá: Thương mại điện tử
mua sắm trực tuyến
mô hình chấp nhận công nghệ
ý định hành vi
người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2015
Tóm tắt: Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trong những năm gần đây đã có bước chuyển biến khá mạnh mẽ. Việc đầu tư về hạ tầng công nghệ, hành lang pháp lý cũng như nhận thức của các doanh nghiệp về ứng dụng TMĐT được nâng cao rõ rệt. Tuy vậy, doanh số từ hoạt động TMĐT đặc biệt là hoạt động mua bán trực tuyến vẫn chưa tương xứng với tiềm năng bởi người tiêu dùng vẫn còn e dè và tâm lý chưa sẵn sàng trong việc mua sắm trực tuyến. Trên cở sở ứng dụng mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), bài viết đi khảo sát, nhận diện và đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi và sự lựa chọn mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng làm cơ sở cho việc đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng hoạt động mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung trong thời gian tới
Định danh: http://thuvien.cit.udn.vn//handle/123456789/78
Bộ sưu tập: CITA 2015

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.