Browsing by Author Lê, Phước Cửu Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông kỹ thuật số đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dụcLê, Thị Hải Vân; Nguyễn, Ngọc Hòa; Lê, Phước Cửu Long
2023-06Ảnh hưởng của trải nghiệm truyền thông mạng xã hội đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong ngành thời trangTrần, Khánh Hùng; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Diệu Linh; Lê, Phước Cửu Long
2022-06Ảnh hưởng của Truyền thông xã hội và nỗi sợ hãi Covid-19 đến ý định mua hàng của người tiêu dùng: Vai trò điều tiết của Trí tuệ cảm xúcTrần, Khánh Hùng; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Thùy Dung; Đinh, Thị Hương Giang; Phạm, Nhã Uyên; Lê, Phước Cửu Long
2023Chuyên đề 2. Trí tuệ nhân tạo trong MarketingLê, Phước Cửu Long; Nguyễn, Thị Minh Chi
2024Digital Marketing (Tiếng Việt)Lê, Phước Cửu Long; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH H - Đà Nẵng Open TourLê, Phước Cửu Long; Ngô, Thị Phượng
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại trung tâm anh ngữ FEC - FAMILY english CentreLê, Phước Cửu Long; Hồ, Thị Quyết
2019Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Sunworld Đà NẵngLê, Phước Cửu Long; Nguyễn, Thị Thu Vân
2019Giải pháp nâng cao năng lực tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Led MediaLê, Phước Cửu Long; Trần, Thị Vỹ
2023Hoạch định và Tích hợp chiến lược Digital MarketingLê, Phước Cửu Long; Huỳnh, Bá Thúy Diệu
2018-04Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viênNguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Thị Khánh Hà; Lê, Phước Cửu Long
2021Một số giải hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV H - Đà Nẵng open tourLê, Phước Cửu Long; Võ, Thị Mai
2021Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động E-Marketing tại công ty TNHH MTV H - Đà Nẵng Open tourLê, Phước Cửu Long; Nguyễn, Thị Tuyết Nga
2021-08-13Nghiên cứu các nhân tố tác động đến mức độ chấp nhận của khách hàng đối với ứng dụng giúp việc gia đìnhLê, Phước Cửu Long; Trương, Lê Thảo Nhi
2022-06Nghiên cứu sự ảnh hưởng của E-wom và nỗi sợ về dịch bệnh lên dự định thanh toán điện tử của người tiêu dùngPhạm, Thị Duyên; Đào, Thị Cẩm Ngọc; Võ, Thị Bích Tiên; Đỗ, Thị Cẩm Vân; Lê, Phước Cửu Long
2022-07Nghiên cứu về lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng số: Một thực nghiệm tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt NamNguyễn, Văn Trung; Lê, Phước Cửu Long
2023Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)Nguyễn, Thị Khánh Hà; Lê, Phước Cửu Long
2020Sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro, cảm nhận giá trị và nhận thức thương hiệu lên dự định mua sản phẩm xanhLê, Phước Cửu Long; Lê, Hoàng Thảo Nguyên
2019Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho sản phẩm Cửa nhựa Composite của Công ty TNHH MTV Thảo HoàngLê, Phước Cửu Long; Trà, Thị Ngọc Giang