Browsing by Author Nguyễn, Thanh Hoài

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 25  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023-06Ảnh hưởng của sự căm ghét thương hiệu đến sự né tránh thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Đà Nẵng: Trường hợp các sàn thương mại điện tửNguyễn, Thanh Hoài; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Thùy Dung; Phạm, Nhã Uyên; Nguyễn, Văn Tuấn; Phùng, Quốc Linh
2021Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitoursNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Uyên
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thanh Hoài; Lương, Thị Hòa Phương
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động thiết kế tour du lịch tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitoursNguyễn, Thanh Hoài; Hồ, Thị Hòa
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cô động cho công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Hưởng Tuấn
2024Hành vi người tiêu dùngNguyễn, Thanh Hoài
2023Hành vi tiêu dùng du lịchNguyễn, Thanh Hoài
2021Hoàn thiện chiến lược Marketing MIX cho công ty FPT TELECOM chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thanh Hoài; Đoàn, Ngọc Chinh
2016-03Học tích cực - Phương pháp hiệu quả trong giáo dục đại họcNguyễn, Thanh Hoài
2015-01Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên đối với công việc trong ngành giáo dụcNguyễn, Thanh Hoài
2022-06Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trực tuyến và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng đặt hàng trực tuyến: Trường hợp nghiên cứu tại thị trường Việt NamĐoàn, Thị Thu Trang; Nguyễn, Thị Thu Vân; Võ, Nguyễn Thùy Trâm; Ngô, Đình Trọng; Nguyễn, Thanh Hoài
2022-07Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ du lịch thực tế ảo ở Việt NamNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang; Lê, Thị Hải Vân; Ngô, Thị Hiền Trang
2022-06Nghiên cứu sự ảnh hưởng của người dẫn dắt dư luận đến hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm: Trường hợp sinh viên tại thành phố Đà NẵngLê, Phước Thịnh; Nguyễn, Đắc Nam; Nguyễn, Thanh Hoài
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet truyền hình của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Ni Na
2021Nghiên cứu động cơ sử dụng dịch vụ Siêu thị ảo của người tiêu dùng tại Việt Nam: Ứng dụng phương pháp lý thuyết chuỗi phương tiện - đíchNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang
2021Nghiên cứu động cơ sự dụng dịch vụ siêu thị ảo của người tiêu dùng tại Việt Nam: Ứng dụng phương pháp lý thuyết chuỗi phương tiện - đíchNguyễn, Thanh Hoài
2023Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanhNguyễn, Thanh Hoài; Trương, Thị Viên
2015-07Phương pháp thuyết giảng - phản hồi: Lý thuyết và ứng dụngNguyễn, Thanh Hoài
2024Quản trị nguồn nhân lựcNguyễn, Thanh Hoài
2024Quản trị thương hiệuNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Kim Ánh