Duyệt theo Nhan đề

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 488 đến 507 của 3187 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2000C Programming for Embedded SystemsKirk, Zurell
2024-01Cafe Management SystemLe, Thanh Cong; Bui, Thi Thu Trang
2023-06Campaign Integrated Marketing Communications for Course "Little Starters" of Inuco Education and Trading Company LimitedNguyen, Thi Nhu Quynh; Doan, Thi Bao Tram
2021Car booking systemNgo, Le Quan; Trinh, Huu Hoang
2023-07Car Detector Based on YOLOv5 for Parking ManagementNguyen, Duy Linh; Vo, Xuan Thuy; Adri, Priadana; Kang-Hyun, Jo
2018-12Các biện pháp nâng cao công tác giáo dục đạo đức lối sống cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn trong giai đoạn hiện nayTrần, Thị Kim Oanh; Hoàng, Thị Quỳnh Hương; Lê, Văn Hiền
2018Các biện pháp nâng cao công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn trong giai đoạn hiện nayTrần, Thị Kim Oanh; Hoàng, Thị Quỳnh Hương; Lê, Văn Hiền
2015-07Các biện pháp nâng cao hoạt động tự học của sinh viên ở kí túc xá Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn - Thực trạng và giải phápTrần, Thị Kim Oanh; Hoàng, Đình An; Lê, Văn Hiền; Bùi, Văn Cường
2014Các biện pháp nâng cao hoạt động tự học của sinh viên ở ký túc xá Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – HànTrần, Thị Kim Oanh; Hoàng, Đình An; Lê, Văn Hiền; Bùi, Văn Cường
2017Các giải pháp giảm nhiễu cho cảm biến đo lường quán tính ứng dụng trên robot hai bánh tự cân bằngDương, Ngọc Pháp
2018Các lý thuyết liên quan đến nghiên cứu vận dụng kế toán quản trịNguyễn, Thị Kim Ngọc; Lê, Thị Minh Hằng
2015-07Các nhân tố ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu đối với máy tính bảng ở Đà NẵngLê, Thị Kim Ánh; Trần, Thiện Vũ
2015CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC VẬN DỤNG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ TRONG DOANH NGHIỆP DỆT MAY VIỆT NAM: NGHIÊN CỨU LÝ THUYẾTNguyễn, Thị Kim Ngọc
2022-06Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng BìnhNguyễn, Thị Yến; Lê, Hoàng Thúy Vy; Lê, Thị Hoài Thương; Lê, Thị Minh Đức
2022-10Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tiêu dùng: Trường hợp nghiên cứu tại tỉnh Quảng BìnhLê, Thị Minh Đức; Nguyễn, Thị Yến; Lê, Thị Hoài Thương; Lê, Hoàng Thúy Vy
2021Các nhân tố tác động đến kế toán giá trị hợp lý tại Việt NamBùi, Thị Ngọc; Lê, Thị Tú Oanh
2016CÁC RỦI RO VỚI XU HƯỚNG INTERNET CỦA VẠN VẬTDương, Quốc Hoàng Tú
2015-07Các yếu tố ảnh hướng tới thái độ học tập của sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – HànPhan, Hồng Tuấn
2022-07Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển kinh tế số tại Việt NamNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2018Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của người dùng đối với dịch vụ vận chuyển hàng của sàn giao dịch thương mại điện tử trường hợp đối tượng sinh viênVăn, Hùng Trọng; Trần, Kim Quanh