Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4996
Nhan đề: Nghiên cứu về hành vi bỏ qua quảng cáo dòng chảy in-stream ads của Gen Z trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam
Nhan đề khác: A study on Gen Z's skipping behavior toward in-stream ads on social media platforms in Vietnam
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Huỳnh, Thị Thùy Nhung
Lưu, Kim Hường
Ngô, Thị Yến Nhi
Nguyễn, Hữu Tâm
Nguyễn, Đình Đức Trọng
Từ khoá: Video quảng cáo
In-stream Ads Sự bị xâm nhập
Bấm bỏ qua
Video advertisements
Intrusiveness
Ad abandonment
Năm xuất bản: 5-thá-2025
Nhà xuất bản: Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
Tùng thư/Số báo cáo: NCKHSV;
Tóm tắt: Dựa trên việc tổng hợp các lý thuyết nền tảng về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ qua quảng cáo instream ads, Bài báo này nhằm đo lường mức độ tác động và xác định yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bỏ qua quảng cáo instream ads trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Dữ liệu khảo sát thu thập trên mẫu gồm 200 người, thông qua bảng câu hỏi, sau đó sẽ được phân tích bằng phần mềm SPSS và Amoss. Kết quả phân tích kiểm định lại thang đo các yếu tố như độ dài của quảng cáo, tính liên quan đến nội dung đang xem, mức độ cung cấp thông tin hữu ích, và sự xuất hiện của người nổi tiếng cũng có ảnh hưởng gián tiếp đến hành vi bỏ qua quảng cáo thông qua cảm giác bị xâm nhập.
Mô tả: Kỷ yếu Nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn năm học 2024-2025; trang 109-117.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/4996
Bộ sưu tập: SV NCKH năm học 2024-2025

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.