Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5019
Nhan đề: Thực trạng quảng bá thương hiệu tại Công ty Dai-Ichi Life Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh My
Nguyễn, Thị Tuyết
Từ khoá: Việt Nam
Công ty Dai - Ichi Life
Năm xuất bản: thá-2019
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin
Mô tả: Đồ án tốt nghiệp Hệ Cao đẳng; Ngành QTKD-TMĐT; Khóa 2016- 2019
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5019
Bộ sưu tập: CIT-QTKD-TMĐT

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.