Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5070
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng về các siêu thị tại TP. Đà Nẵng
Tác giả: Đặng, Thị Thanh Minh
Từ khoá: Khách hàng
Đà Nẵng
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5070
Bộ sưu tập: Cấp Trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.