Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5077
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ và sự chấp nhận của ngưởi tiêu dùng đối với quảng cáo qua ứng dụng trên điện thoại thông minh ( Smartphone ) tại Thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Lâm, Thiếu Linh
Từ khoá: Smartphone
Đà Nẵng
Năm xuất bản: thá-2015
Nhà xuất bản: Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5077
Bộ sưu tập: Cấp Trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.