Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5148
Nhan đề: A Study on the Impact of Mid-Tier KOLs' Livestreams on Cosmetic Purchase Decisions on TikTok Shop
Nhan đề khác: Nghiên cứu về tác động của các buổi phát trực tiếp của KOL tầm trung đến quyết định mua mỹ phẩm trên TikTok Shop
Tác giả: Truong, Thi Vien
Le, Thi Thanh Truc
Từ khoá: Livestreams
TikTok Shop
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTT;21BA190
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management; 2020-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5148
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management-EC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.