Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5269
Nhan đề: Research on Factors Influencing Customer Satisfaction in Online Cosmetic Purchases: A Case Study of UNICO Services and Trading Investment Joint Stock Company
Nhan đề khác: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua mỹ phẩm trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ UNICO
Tác giả: Van, Trong Hung
Pham, Thi Thu Ngan
Từ khoá: Customer
Online Cosmetic
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA092
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5269
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management-EC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.