Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5290
Nhan đề: Solution to Improve Customer Relationship Management Activities on Higo Multi-Channel Platform at Izi Software Technology Joint Stock Company
Nhan đề khác: Giải pháp nâng cao hoạt động quản lý quan hệ khách hàng trên nền tảng đa kênh Higo tại Công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm Izi
Tác giả: Phan, Van Thanh
Vuong, Hoa Phuong
Từ khoá: Customer
Higo Multi-Channel Platform
Izi Software Technology
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA246
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5290
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management-EC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.