Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5426
Nhan đề: Building a Plan to Improve and Optimize Visual Marketing on Social Networks at Vietnam-Korea University of Information and Communications Technology
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch cải thiện và tối ưu hóa hoạt động Visual Marketing trên mạng xã hội tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn
Tác giả: Le, Thi Hai Van
Nguyen, Phuong Dung
Từ khoá: Visual Marketing
Social Networks
Vietnam-Korea University
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA008
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2021-2025
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5426
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.