Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5438
Nhan đề: Improving the Implementation of Marketing Mix Activities (4P) at Chau Au Pharma Co., Ltd. in the B2B Functional Food Sector – Orientation to 2026
Nhan đề khác: Hoàn thiện việc triển khai hoạt động Marketing Mix (4P) tại Công ty TNHH Dược phẩm Châu Âu trong lĩnh vực Thực phẩm chức năng B2B – Định hướng đến năm 2026
Tác giả: Le, Thi Hai Van
Huynh, Gia Kiet
Từ khoá: Marketing
Chau Au Pharma
Functional Food
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA025
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2021-2025
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5438
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.