Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5439
Nhan đề: Developing an Integrated Marketing Communications (IMC) Campaign for Son Hoi An Boutique Hotel & Spa
Nhan đề khác: Xây dựng chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) cho Khách sạn & Spa Sơn Hội An
Tác giả: Nguyen, Thi Kieu Trang
Nguyen, Thi Kim Lan
Từ khoá: Marketing Communications
Hoi An
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA026
Mô tả: Graduation thesis of Business Administration; 2021-2025
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5439
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.