Browsing by Author Nguyễn, Thị Kiều Trang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 28  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023-06Ảnh hưởng của nhận thức độ tin cậy và nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của người tiêu dùng đến ý định mua hàng: Trường hợp đối với ngành thời trang tại Việt NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Lê, Phước Thịnh; Lê, Thị Hương Trang
2024-04Ảnh hưởng của nhận thức độ tin cậy và nhận thức về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của người tiêu dùng đến ý định mua hàng: trường hợp đối với ngành thời trang tại Việt NamLê, Phước Thịnh; Lê, Thị Hương Trang; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2023-06Các yếu tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng Ví điện tử của thế hệ Y và thế hệ Z tại Việt Nam như thế nào?Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2021Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing MIX đối với dịch vụ cung cấp quà tặng tại Công ty Tiếp thị Truyền thông Sài Gòn Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Duy Hùng
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thị Kiều Trang; Lê, Thị Vy
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động internet marketing tại công ty TNHH báo đen LogisticsNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Phước Hiền
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing MIX tại công ty cổ phần dịch vụ bay và dịch vụ biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng - NAVY HOTEL Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Phạm, Thị Lan
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dịch vụ Bay và du lịch Biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng - NAVY HOTEL Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Trương, Thị Kim Ánh
2020Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành - Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Kim Thoa
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix đối với dịch vụ internet tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT TELECOM Chi nhánh Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Thu Tín
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng( CRM) tại công ty cổ phần liên kết Marketing CBGNguyễn, Thị Kiều Trang; Lê, Thị Nhung
2023Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạoNguyễn, Thị Kiều Trang; Bùi, Trần Huân; Huỳnh, Thị Kim Hà; Trần, Ngọc Phương Thảo; Đinh, Nguyễn Khánh Phương; Nguyễn, Thị Như Quỳnh; Vũ, Thị Tuyết Mai; Ngô, Thị Hiền Trang
2023Khởi sự kinh doanhNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Kim Hà; Lê, Thị Hải Vân
2021Nghiên cứu các nhân tốt tác động đến ý định viết truyền miệng điện tử - ewom của khách hàng mua sắm trực tuyếnNguyễn, Thị Kiều Trang
2022-06Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng lặp lại của khách hàng trên LazadaNguyễn, Thị Ngọc Huyền; Mai, Thị Thu Hòa; Nguyễn, Thị Kiều Trang
2019Nghiên cứu các yếu tố đặc trưng ảnh hưởng đến phương pháp dạy học theo dự án tại Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - HànNguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2024-06Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với du lịch thông minh tại thành phố Đà Nẵng: áp dụng phương pháp tiếp cận tích hợp sử dụng IPA và phân tích kết hợpNguyễn, Thị Kiều Trang; Lê, Phước Thịnh; Nguyễn, Phan Thục Huyền; Thái, Thạch Bảo Châu
2020Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thiết bị nhà thông minh tại Đà NẵngVăn, Hùng Trọng; Võ, Thị Thanh Thảo; Nguyễn, Thị Kiều Trang; Vũ, Thị Quỳnh Anh
2023-06Phân tích đa nhóm giữa Gen Y và Gen Z về ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng Ví điện tử tại Việt NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Mai, Thị Thu Hòa; Trần, Khánh Hùng; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2019Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chương trình marketing trực tiếp cho sản phẩm dịch vụ internet cáp quang FTTH của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Quảng NamNguyễn, Thị Kiều Trang; Hồ, Hoàng Tố Uyên