Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5150
Nhan đề: Factors Influencing Customer Satisfaction With Online Short-Term Training Courses at Danang Agency Technology Co., Ltd
Nhan đề khác: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các khóa đào tạo ngắn hạn trực tuyến tại Công ty TNHH Công nghệ Đại lý Đà Nẵng
Tác giả: Le, Hung Trong
Tran, Thi Thanh Truc
Từ khoá: Customer
Online
Danang
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTT;21BA192
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5150
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management-EC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.