Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5211
Nhan đề: The Impact of Brand Equity on Consumer Trust and Purchase Intention Towards Healthcare Products in Vietnam
Nhan đề khác: Tác động của giá trị thương hiệu đến niềm tin của người tiêu dùng và ý định mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam
Tác giả: Ngo, Hai Quynh
Nguyen, Thi Kim Chi
Từ khoá: Consumer
Healthcare
Vietnam
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA132
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5211
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.