Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5232
Nhan đề: Consumer Behavior Based on SOR Model: Impact of Short Video Advertisement on Consumer's Smart Furniture Purchase Decision
Nhan đề khác: Hành vi người tiêu dùng dựa trên mô hình SOR: Tác động của quảng cáo video ngắn đến quyết định mua đồ nội thất thông minh của người tiêu dùng
Tác giả: Nguyen, Thanh Hoai
Nguyen, Thi Quynh Nhu
Từ khoá: Smart Furniture
Consumer
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA167
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5232
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.