Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5255
Nhan đề: Building a Social Media Marketing Plan for Raumen Brand in the Malaysian Market from January 2026 to June 2026
Nhan đề khác: Xây dựng kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội cho thương hiệu Raumen tại thị trường Malaysia từ tháng 1 năm 2026 đến tháng 6 năm 2026
Tác giả: Le, Thi Hai Van
Tran, Thanh Truc
Từ khoá: Social Media Marketing
Raumen Brand
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA259
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - Digital Marketing; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5255
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Digital Marketing (Digital Marketing-DM)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.