Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5272
Nhan đề: The Influence of AI-Based Product Recommendation on Fashion Purchasing Decisions: an Experimental Study on Vetnamese E-Commerce Platform
Nhan đề khác: Ảnh hưởng của đề xuất sản phẩm dựa trên AI đến quyết định mua hàng thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm trên nền tảng thương mại điện tử Việt Nam
Tác giả: Le, Thi Minh Duc
Thai, Thi Anh Quynh
Từ khoá: E-Commerce
Năm xuất bản: thá-2025
Nhà xuất bản: Vietnam-Korea University of Information and Communication Technology
Tùng thư/Số báo cáo: KLTN;21BA107
Mô tả: Bachelor thesis of Business Administration - E-commerce Management; 2021-2025.
Định danh: https://elib.vku.udn.vn/handle/123456789/5272
Bộ sưu tập: ĐH-Ngành Quản trị kinh doanh (Business Administration) - Chuyên ngành Quản trị Thương mại điện tử (E-commerce Management-EC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.