Browsing by Author Lê, Thị Hải Vân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông kỹ thuật số đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dụcLê, Thị Hải Vân; Nguyễn, Ngọc Hòa; Lê, Phước Cửu Long
2019Hoàn thiện quy trình tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Anh Thịnh MinhLê, Thị Hải Vân; Lê, Thị Quỳnh Hương
2018-12Hoạt động liên kết gắn nhà trường với doanh nghiệp: Lý thuyết và ứng dụng tại các trường Cao đẳngLê, Thị Hải Vân
2016-11Hoạt động quan hệ công chúng trong trường cao đẳng, đại học: "Lý thuyết và ứng dụng"Lê, Thị Hải Vân
2023Khởi sự kinh doanhNguyễn, Thị Kiều Trang; Nguyễn, Thị Kim Hà; Lê, Thị Hải Vân
2016-03Một số giải pháp nâng cao quan hệ công chúng với báo chí cho Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – HànLê, Thị Hải Vân
2019-06Nâng cao hoạt động quảng cáo cho Công ty Cổ phần dịch vụ Bất động sản Nhất Nam LandLê, Thị Hải Vân; Trần, Nguyễn Phương Thanh
2022-07Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ du lịch thực tế ảo ở Việt NamNguyễn, Thanh Hoài; Ngô, Hải Quỳnh; Dương, Thị Thu Trang; Lê, Thị Hải Vân; Ngô, Thị Hiền Trang
2023Nhập môn ngành và kỹ năng mềmNguyễn, Thị Kim Ánh; Huỳnh, Bá Thúy Diệu; Trần, Phạm Huyền Trang; Lê, Thị Hải Vân; Trần, Thiện Vũ
2015Quan hệ công chúng của các trường đại học ở Đà Nẵng hiện nay (Khảo sát tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng, Đại học Duy Tân từ tháng 1 năm 2014 đến tháng 6 năm 2015)Lưu, Văn An; Lê, Thị Hải Vân
2024Quản trị tổ chức sự kiện du lịchTrần, Ngọc Phương Thảo; Nguyễn, Lê Ngọc Trâm; Lê, Thị Hải Vân
2023Quản trị trải nghiệm khách hàngNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Kim Ánh; Lê, Thị Hải Vân
2020Tác động của digital marketing đến hoạt động của các tổ chức giáo dục tại Việt NamLê, Thị Hải Vân
2019Thực trạng và giải pháp cho hoạt động PR trong chương trình tuyển sinh của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - HànLê, Thị Hải Vân; Đoàn, Thị Thanh Minh
2019Thực trạng và giải pháp hoạt động quảng cáo trên internet của Công ty TNHH MTV Xúc tiến thương mại và Công nghệ MagikarpLê, Thị Hải Vân; Nguyễn, Thị Phi
2022-07Truyền thông kỹ thuật số ảnh hưởng đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dục: Lý thuyết và mô hình nghiên cứuLê, Thị Hải Vân
2023Truyền thông đại chúng ứng dụngLê, Thị Hải Vân
2021Ứng dụng mô hình truyền thông hội tụ(PESO) cho hoạt động quan hệ công chúng tại công ty Cổ phần Đầu tư & Đào tạo Quốc tế i VinaLê, Thị Hải Vân; Nguyễn, Tuyết Nhung