CĐ-Marketing Du lịch : [22] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 22
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours chi nhánh Đà NẵngVũ, Thị Quỳnh Anh; Y'Đơn, Niê
2021Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing MIX của công ty cổ phần du lịch Bay và du lịch biển Tân Cảng ( Navy Hotel Da Nang )Ngô, Hải Quỳnh; Nguyễn, Tấn Lợi
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitourNguyễn, Thị Như Quỳnh; Võ, Thị Mỹ Nga
2021Xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ bay và dịch vụ biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng( Navy Hotel Da Nang)Nguyễn, Thanh Hoài; Phan, Văn Đông
2021Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho chi nhánh Đà Nẵng- công ty cổ phần dịch vụ Bay và dịch vụ biển Tân Cảng( Navy Hotel DaNang)Vũ, Thị Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Trà Giang
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cô động cho công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Hưởng Tuấn
2021Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitoursVũ, Thị Quỳnh Anh; Văn, Thị Ánh Tuyết
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động thiết kế tour du lịch tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitoursNguyễn, Thanh Hoài; Hồ, Thị Hòa
2021Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động cho Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VitoursNgô, Thị Hiền Trang; Phạm, Thị Út
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty cổ phần dịch vụ Bay và du lịch Biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng - NAVY HOTEL Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Trương, Thị Kim Ánh
2021Xây dựng chương trình truyền thông marketing trực thuyến tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ du lịch Kim Ngân ThịnhTrần, Phạm Huyền Trang; Trần, Thị Mỹ Linh
2021Xây dựng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khánh hàng đối với dịch vụ tại công ty cổ phần dịch vụ Bay và dịch vụ Biển tân cảng - chi nhánh Đà Nẵng(NAVY HOTEL Đà Nẵng)Trần, Phạm Huyền Trang; Pơ Loong, Thị Nguyệt Ảnh
2021Xây dựng hệ thống từ khóa tìm kiếm trên internet của chi nhánh Đà Nẵng - công ty cổ phần dịch vụ Bay và du lịch Biển Tân Cảng(NAVY HOTEL Đà Nẵng)Nguyễn, Thị Khánh Hà; Pi Riu, Thị Đào
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing MIX tại công ty cổ phần dịch vụ bay và dịch vụ biển tân cảng chi nhánh Đà Nẵng - NAVY HOTEL Đà NẵngNguyễn, Thị Kiều Trang; Phạm, Thị Lan
2021Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitoursNguyễn, Thanh Hoài; Nguyễn, Thị Uyên
2021Xây dựng chương trình truyền thông trực tuyến cho công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thị Khánh Hà; Nguyễn, Thị Phương Thùy
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thị Kiều Trang; Lê, Thị Vy
2021Giải pháp hoàn thiện truyền thông cổ động cho Khách sạn Golden Sea 3Ngô, Thị Hiền Trang; Đỗ, Tấn Hoàng
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty TNHH H - Đà Nẵng Open TourLê, Phước Cửu Long; Ngô, Thị Phượng
2021Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VitoursNguyễn, Thanh Hoài; Lương, Thị Hòa Phương
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 22