Nghiên cứu sự hài lòng của người dân Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA)
See
Xây dựng mô hình và triển khai đánh giá hiệu năng một số thuật toán lập lịch dẫn đường dành cho xe tự hành
See
Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông kỹ thuật số đến hình ảnh và niềm tin thương hiệu giáo dục
See
Xây dựng mô hình phát hiện người đeo khẩu trang trong phòng chống dịch Covid-19 dùng kỹ thuật Deep Learning
See
Nghiên cứu ứng dụng yếu tố đường nét trong nghệ thuật vào chuyên ngành Thiết kế mĩ thuật số tại trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn
See
Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa eWOM và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử - Bối cảnh hậu Covid 19 tại Việt Nam
See
Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiểu quả phân cụm bằng som
See
Phát triển thanh đo đo lường động cơ gắn kết của sinh viên với trường đại học công lập
See
Nghiên cứu động cơ sự dụng dịch vụ siêu thị ảo của người tiêu dùng tại Việt Nam: Ứng dụng phương pháp lý thuyết chuỗi phương tiện - đích
See
Áp dụng kỹ thuật phân tích nội dung để đánh giá sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội Facebook của doanh nghiệp
See