Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 18 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng điện tử của khách hàng đối với các ứng dụng đặt phòng lưu trú trên thiết bị di động (MABAs)Nguyễn, Thị Khánh Hà
2016Giải pháp nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Marketing của Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt - HànNguyễn, Thị Khánh Hà; Dương, Thị Thu Trang; Trần, Phạm Huyền Trang
2015Nghiên cứu phần mềm SV.HRIS và áp dụng trong giảng dạy học phần Quản trị nguồn nhân lựcNguyễn, Thị Khánh Hà; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2018-04Đánh giá thực trạng sử dụng kênh Youtube của Tổng Cụ Du lịch trong việc hỗ trợ truyền thông thương hiệu Du lịch Việt Nam thông qua một vài tiêu chí cơ bảnNguyễn, Thị Khánh Hà
2018-04Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự kinh doanh của sinh viênNguyễn, Thị Như Quỳnh; Nguyễn, Thị Khánh Hà; Lê, Phước Cửu Long
2017-11Ứng dụng công nghệ Eye Tracking trong MarketingNguyễn, Thị Khánh Hà
2015-01Ứng dụng mô hình IDIC vào hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải - Chi nhánh Khu vực Trung BộNguyễn, Thị Khánh Hà
2015-07Nghiên cứu phần mềm SV.HRIS và áp dụng trong giảng dạy học phần Quản trị nguồn nhân lựcNguyễn, Thị Khánh Hà; Nguyễn, Thị Như Quỳnh
2015-07Ứng dụng công cụ Google Analytics trong nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trực tuyếnNguyễn, Thị Khánh Hà
2016-03Nghiên cứu từ khóa nhằm hỗ trợ hoạt động marketing trên internet - Trường hợp điển hình tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phương TùngNguyễn, Thị Khánh Hà